Hôm nay, ngày 27/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 13.316
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Cách xử lý trần nhà bị nứt dột triệt để trước khi mùa mưa đến

Đăng ngày: 06/03/2021 14:38
    Bạn đang băn khoăn lo lắng mỗi khi mùa mưa về trần nhà bị thấm dột lan rộng ra nhiều khu vực, thậm chí xuất hiện nhiều vết ố vàng, rong rêu và mùi ẩm mốc khắp căn nhà của bạn. Nhưng không biết cách xử lý nào mang lại hiệu quả ngăn chặn tình trạng ngày càng nhiều và lan rộng ảnh hưởng đến các khu vực khác.

Bạn đang băn khoăn lo lắng mỗi khi mùa mưa về trần nhà bị thấm dột lan rộng ra nhiều khu vực, thậm chí xuất hiện nhiều vết ố vàng, rong rêu và mùi ẩm mốc khắp căn nhà của bạn. Nhưng không biết cách xử lý nào mang lại hiệu quả ngăn chặn tình trạng ngày càng nhiều và lan rộng ảnh hưởng đến các khu vực khác.

Chính vì điều đó, Bài chia sẻ hôm nay chúng tôi gửi đến bạn một số cách xử lý trần nhà bị nứt dột triệt để mang lại hiệu quả cao mà tiết kiệm được nhiều chi phí.

TÁC HẠI CỦA VIỆC KHÔNG XỬ LÝ TRẦN NHÀ BỊ NỨT NGAY TỪ ĐẦU

Nếu trần nhà của bạn chưa được xử lý chống thấm hay đã xử lý nhưng không kỹ càng thì rất dễ dàng gặp hiện tượng thấm dột trong thời gian ngắn như sau:

  • Công trình sau một thời gian đi vào sử dụng thì trần nhà có dấu hiệu bong tróc, các vết nứt xuất hiện, các vết loang lổ lớn lan rộng từ đó nước dễ dàng thấm vào tồn đọng lâu ngày dẫn đến trần nhà dễ bị ẩm mục
  • Trần nhà bị nứt không những gây mất tính mỹ quan khu vực, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến tuổi thọ công trình suy giảm xuống cấp một cách nhanh chóng. Đồng thời tìm ẩn các nguy cơ, các sự cố nguy hiểm xảy ra.
  • Nghiêm trọng hơn sự xuất hiện các vết ố vàng, mùi ẩm mốc khắp khu vực trần nhà gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người trong nhà thậm chí gây ảnh hưởng sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình đặc biệt là người già và trẻ nhỏ có sức khỏe yếu nếu không được xử lý khắc phục trần nhà bị nứt ngay ban đầu.
  • Ngoài ra, nếu trình trạng thấm dột nước kéo dài không những trần nhà bị ảnh hưởng mà các vật liệu liên quan khác cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Cụ thể như: hệ thống dây điện được thiết kế âm tường  bên trong sẽ dễ dàng gây ra các sự cố chạm mạch dẫn đến cháy nổ và những vấn đề khác mà không mong muốn xảy ra.

Do đó cần có biện pháp khắc phục xử lý trần nhà nứt bị dột nhanh chóng và kịp thời để tránh được các tác hại xấu xảy ra.

hậu quả trần nhà bị thấm dột

CÁCH XỬ LÝ TRẦN NHÀ BỊ NỨT THẤM DỘT TRIỆT ĐỂ VÀ HIỆU QUẢ CAO

Khi trần nhà của bạn xuất hiện các vết nứt đều đầu tiên bạn cần tìm cách khắc phục kịp thời và đúng đắn nhất. Vậy cách khắc phục trần nhà bị nứt nào tốt nhất mang lại hiệu quả nhất. Quý bạn đọc đừng bỏ qua phần này nhé.

1. Cách xử lý trần nhà bị nứt ít

Đối với những trần nhà mới xuất hiện các vết nứt nhỏ liti, việc khắc phục trở nên đơn giản và ít tốn kém chi phí hơn.

Các bạn có thể dùng sơn chống thấm chuyên dụng cho trần nhà, hay các chất phụ gia hỗ trợ ngăn chặn vết nứt không còn xảy ra và nước không có cơ hội thấm sâu vào bề mặt thi công nữa. 

 * Chống thấm bằng chất phụ gia

Phụ Gia một cái tên quá gần gũi có mặt trên tất cả công trình xây dựng hiện nay, được các thầu sử dụng với  nhiều hạng mục khác nhau nhằm ngăn chặn vết nứt và nước tấn công gây ảnh hưởng công trình về sau.

Để được cải thiện và ngăn chặn các vết nứt lây lan thì không nên bỏ qua cái tên 

Neomax Latex Eco được các nhà thầu xây dựng đánh giá cao hiện nay.

Phụ Gia chống thấm Neomax Latex Eco có khả năng bám dính và độ bền kéo cao, chống thấm nước cực tốt. Chính vì nhờ có các tính năng vượt trội ấy được nhiều người tin tưởng và ưu tiên sử dụng cho nhiều công trình.

Phụ gia chống thấm là vật liệu không thể thiếu trong các hạng mục công trình

* Chống thấm bằng sơn 

Ngăn chặn vết nứt nhỏ liti ngay ban đầu giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí để trùng tu công trình. Hơn thế nữa, ngăn chặn được các nguy cơ tìm ẩn khác.

Ngoài việc dùng chất phụ gia để ngăn chặn vết nứt, sơn chống thấm dột cũng là một trong những cách khắc phục hiệu quả nhất hiện nay. 

Khi phủ lên một lớp sơn chống thấm các bạn sẽ yên tâm hơn cho công trình vì đã được bảo vệ tối ưu nhất. Chúng giúp ngăn chặn các vết nứt, sự thẩm thấu của nước vào bên trong cấu trúc vật liệu ảnh hưởng đến công trình. Ngoài ra, sơn chống thấm còn hỗ trợ góp phần trang trí không gian mang tính mỹ quan và kéo dài tuổi thọ của công trình được lâu bền hơn.

Xem thêm: Sản phẩm sơn chống thấm trần nhà Neomax 820 đến từ thương hiệu NEOMAX. Với khả năng ngăn ngừa sự thấm nước và hạn chế sự hình thành các vết nứt chân chim và bong tróc, phù hợp với mọi bề mặt công trình. 

>>> THAM KHẢO THÊM: Quy trình chống thấm bằng sơn Neomax 820

Dùng sơn chống thấm sân thượng neomax 820

 

2. Cách xử lý trần nhà bị nứt nhiều

Đối với trần nhà bị nứt nhiều nguồn nước sẽ dễ dàng len lỏi sâu vào bên trong gây nên những hiện trạng bong tróc thậm chí các vết ố vàng, ẩm mốc xuất hiện nhiều gây ra ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và sức khỏe của mọi người trong nhà.

Ở đây chúng tôi sẽ chia ra 2 trường hợp và cách xử lý  khắc phục phù hợp nhất:

* Trường hợp 1:

Nếu trần nhà bạn mới hoặc cũ chỉ vài năm sử dụng đã có xuất hiện nhiều vết nứt loang tỏa nhanh và có dấu hiệu bong tróc nhỏ.

 Đối với trường hợp này, bạn có thể áp dụng cách xử lý đơn giản như dùng vật liệu chống thấm gốc xi măng C102 Flex hay vữa rót Grout C60 để trám bít các vết nứt trên trần nhà của bạn. Sau đó phủ lên thêm lớp cán vữa hoặc ốp gạch để bề mặt được thẩm mỹ hơn.

* Trường hợp 2:

Nếu trần nhà bạn đã cũ lâu năm và xuất hiện nhiều vết nứt chân chim lan rộng ra nhiều khu vực, dấu hiệu bong tróc từng mảng to khi chạm tay vào. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn nên gọi ngay đến dịch vụ thi công chống thấm chuyên nghiệp và uy tín đến để họ xử lý các vết nứt trần nhà nhanh chóng cho bạn nhằm ngăn chặn các tác hại không đáng có xảy ra.

Vậy dịch vụ thi công chống thấm nào chuyên nghiệp nhất, khi trên thị trường hay nay có vô số đơn vị gắn mác, quảng cáo dịch vụ hấp dẫn để thu hút khách hàng. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đạt uy tín và chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành sản phẩm.

địa chỉ mới công ty chống thấm Gia Quý

CHỐNG THẤM GIA QUÝ – ĐƠN VỊ THI CÔNG CHỐNG THẤM TRẦN NHÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Chống Thấm GIA QUÝ là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm chống thấm và thi công chống thấm chuyên nghiệp và uy tín tại khu vực miền nam.

Các sản phẩm tiêu biểu được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn tại GIA QUÝ

➣Chống thấm sân thượng, trần nhà: Neomax 820Neomax 201Neomax Topcoat T14

➣ Chống thấm tường nhà: Neomax A108

➣ Vật liệu chống thấm gốc xi măng : Neomax C102 PlusNeomax C102 Flex

➣ Chất phụ gia chống thấm: Neomax Latex EcoNeomax Leveling 81,…

Đến đây Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, thân thiện và đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Đặc biệt thực hiện quy trình thi công đúng hẹn, bàn giao đúng thời gian và chế độ bảo hành sản phẩm công trình lên đến 10 năm.

 Các dịch vụ hiện tại của Gia Quý được thực hiện như:

➣ Dịch vụ chống sân thượng

➣ Dịch vụ chống thấm trần nhà

➣ Dịch vụ chống tường nhà

➣ Dịch vụ chống sàn mái, ban công

➣…

Nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, quy trình xử lý chống thấm hãy liên hệ đến bộ phận tư vấn GIA QUÝ qua số Hot: 098 1803 299 – 094 3004 599 hoặc khách hàng nào đang ở khu vực tp.HCM có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty N24 KDC Lê Thị Riêng phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi nhé

Các thông tin liên quan:

TỔNG KẾT:

Hy vọng, bên trên là những thông tin hữu ích giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về cách xử lý trần nhà bị nứt dột và áp dụng đúng cách nhằm tránh được các tác hại cũng như hậu quả không mong muốn xảy ra. 

Nguồn: Cách xử lý trần nhà bị nứt dột triệt để trước khi mùa mưa đến

Source: https://chongthamgiaquy.com/cach-xu-ly-tran-nha-bi-nut-dot-triet-de-truoc-khi-mua-mua-den/

 

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Chống thấm sân thượng đơn giản và hiệu quả
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.